| 1 |
รายงานรายรับ-รายจ่าย ประจำปี2568 |
 |
[ 8 ต.ค. 2568 ] | 5 |
| 2 |
ผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ปี 2568 |
 |
[ 28 ส.ค. 2568 ] | 15 |
| 3 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ .2568 |
 |
[ 27 ส.ค. 2568 ] | 18 |
| 4 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2568 |
 |
[ 19 ส.ค. 2568 ] | 24 |
| 5 |
การขยายเวลาดำเนินการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี 68 |
 |
[ 23 มิ.ย. 2568 ] | 32 |
| 6 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2568 |
 |
[ 20 มิ.ย. 2568 ] | 37 |
| 7 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาล ครั้งแรก ประจำปี พ.ศ. 2568 |
 |
[ 12 มิ.ย. 2568 ] | 45 |
| 8 |
จะช่วยกันลดก๊าซเรือนกระจกได้อย่างไร? |
 |
[ 10 เม.ย. 2568 ] | 44 |
| 9 |
แผนปฏิบัติการโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้าฯ ประจำปี 2568 |
 |
[ 10 มี.ค. 2568 ] | 56 |
| 10 |
โรคไข้อีดำอีแดง? |
 |
[ 3 มี.ค. 2568 ] | 33 |
| 11 |
มาแยกขยะกันเถอะ? |
 |
[ 17 ก.พ. 2568 ] | 40 |
| 12 |
การจัดทำถังขยะอินทรีย์ (ขยะเปียก) |
 |
[ 17 ก.พ. 2568 ] | 36 |
| 13 |
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน ปี 2567 |
 |
[ 11 ก.พ. 2568 ] | 62 |
| 14 |
รายงานผลการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ประจำปี 2567 |
 |
[ 10 ม.ค. 2568 ] | 34 |
| 15 |
รายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 27 พ.ย. 2567 ] | 93 |
| 16 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 18 พ.ย. 2567 ] | 27 |
| 17 |
แผนการใช้จ่ายเงินไตรมาส4 ปี2567 |
 |
[ 4 ต.ค. 2567 ] | 79 |
| 18 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินตามแผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส4 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 74 |
| 19 |
รายงานรายรับ-รายจ่าย ประจำปี2567 |
 |
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 78 |
| 20 |
รายงานสถิติการคลัง ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 69 |
| 21 |
งบแสดงฐานะการเงิน ไตรมาส4 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 64 |
| 22 |
รายงานผลการตรวจสอบสภาพน้ำ |
 |
[ 26 ก.ย. 2567 ] | 36 |
| 23 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 23 ก.ย. 2567 ] | 33 |
| 24 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 16 ก.ย. 2567 ] | 31 |
| 25 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 20 ส.ค. 2567 ] | 29 |
| 26 |
แบบเปิดเผยข้อมูลงบประมาณเงินอุดหนุนเฉพาะกิจของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 31 ก.ค. 2567 ] | 68 |
| 27 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 24 ก.ค. 2567 ] | 30 |
| 28 |
แผนใช้จ่ายเงินรวม ไตรมาส3 ปี2567 |
 |
[ 8 ก.ค. 2567 ] | 78 |
| 29 |
งบแสดงฐานะการเงิน ไตรมาส3 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 3 ก.ค. 2567 ] | 77 |
| 30 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินตามแผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส3 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 3 ก.ค. 2567 ] | 55 |
| 31 |
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 25 มิ.ย. 2567 ] | 36 |
| 32 |
การติดตามสถานการณ์และเฝ้าระวังกลุ่มบุคคลที่มีพฤติการณ์แอบอ้างเพื่อเรียกค่าตอบแทนจากประชาชน |
 |
[ 18 มิ.ย. 2567 ] | 85 |
| 33 |
จัดระเบียบผังตลาดสดเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนล่าสุด (ก่อนเปิดจองแผง) |
 |
[ 10 มิ.ย. 2567 ] | 114 |
| 34 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 29 เม.ย. 2567 ] | 27 |
| 35 |
ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการชุมชน |
 |
[ 4 เม.ย. 2567 ] | 81 |
| 36 |
แผนใช้จ่ายเงินรวม ไตรมาส2 ปี2567 |
 |
[ 3 เม.ย. 2567 ] | 54 |
| 37 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินตามแผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส2 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 3 เม.ย. 2567 ] | 58 |
| 38 |
งบแสดงฐานะการเงิน ไตรมาส2ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 3 เม.ย. 2567 ] | 52 |
| 39 |
ช่องทางการตอบ แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก |
 |
[ 13 มี.ค. 2567 ] | 52 |
| 40 |
ประกาศการจัดตั้งชุมชน |
 |
[ 11 มี.ค. 2567 ] | 62 |
| 41 |
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) |
 |
[ 8 มี.ค. 2567 ] | 75 |
| 42 |
ขอประชาสัมพันธ์สื่อการป้องกันการทุจริตที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุน ป.ป.ช. |
 |
[ 15 ก.พ. 2567 ] | 56 |
| 43 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 5 ก.พ. 2567 ] | 28 |
| 44 |
แผนใช้จ่ายเงินรวม ไตรมาส1 ปี2567 |
 |
[ 3 ม.ค. 2567 ] | 64 |
| 45 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินตามแผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส1 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 63 |
| 46 |
งบแสดงฐานะการเงิน ไตรมาส1 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 61 |
| 47 |
ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนและกำหนดการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียมฯ ประจำปี 2567 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2566 ] | 91 |
| 48 |
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน ประจำปี2566 |
 |
[ 27 ธ.ค. 2566 ] | 64 |
| 49 |
การขยายระยะเวลาดำเนินการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 13 ธ.ค. 2566 ] | 67 |
| 50 |
ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 17 พ.ย. 2566 ] | 50 |
| 51 |
รายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 16 พ.ย. 2566 ] | 72 |
| 52 |
รายงานผลการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ประจำปี 2566 |
 |
[ 11 ต.ค. 2566 ] | 79 |
| 53 |
รายงานการรับ-จ่าย ประจำปี 2566 |
 |
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 85 |
| 54 |
รายงานงบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่4 งบประมาณ 2566 |
 |
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 67 |
| 55 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินไตรมาส4 พ.ศ.2566 |
 |
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 68 |
| 56 |
รายงานสถิติการคลัง ประจำปี2566 |
 |
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 68 |
| 57 |
กิจกรรม Big cleaning Day |
 |
[ 22 ก.ย. 2566 ] | 47 |
| 58 |
กิจกรรมปลูกป่า |
 |
[ 22 ก.ย. 2566 ] | 48 |
| 59 |
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 13 ก.ย. 2566 ] | 55 |
| 60 |
ประขาสัมพันธ์ผลงานการดำเนินกิจกรรมของอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก |
 |
[ 30 ส.ค. 2566 ] | 42 |
| 61 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
 |
[ 17 ส.ค. 2566 ] | 41 |
| 62 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
 |
[ 27 ก.ค. 2566 ] | 49 |
| 63 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินไตรมาส3 ประจำปี2566 |
 |
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 96 |
| 64 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส3 ปี2566 |
 |
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 87 |
| 65 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส2ประจำปี2566 |
 |
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 96 |
| 66 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส3ประจำปี2566 |
 |
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 85 |
| 67 |
ผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำเพื่อการประกันคุณภาพการจัดบริการสาธารณะ ปี2566 |
 |
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 67 |
| 68 |
นวัตกรรมเครื่องแปลงขยะเศษอาหารโดยใช้จุลินทรีย์ |
 |
[ 3 พ.ค. 2566 ] | 44 |
| 69 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
 |
[ 2 พ.ค. 2566 ] | 45 |
| 70 |
รายงานการเงินไตรมาส2 ปี2566 |
 |
[ 5 เม.ย. 2566 ] | 97 |
| 71 |
รายงานการใช้จ่ายเงินตามงบแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส2 พ.ศ.2566 |
 |
[ 5 เม.ย. 2566 ] | 97 |
| 72 |
รายงานตรวจสอบรายงานการเงิน ของ สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดจันทบุรี ปี 2565 |
 |
[ 3 มี.ค. 2566 ] | 111 |
| 73 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
 |
[ 20 ก.พ. 2566 ] | 40 |
| 74 |
รายงานผลงบแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาสที่1 พ.ศ.2566 |
 |
[ 10 ม.ค. 2566 ] | 140 |
| 75 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่1 ปี2566 |
 |
[ 10 ม.ค. 2566 ] | 104 |
| 76 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส1 ประจำปี2566 |
 |
[ 10 ม.ค. 2566 ] | 86 |
| 77 |
ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนและกำหนดการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียมฯ ประจำปี 2566 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2565 ] | 79 |
| 78 |
การขยายระยะเวลาดำเนินการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2566 |
 |
[ 15 ธ.ค. 2565 ] | 68 |
| 79 |
รายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 8 ธ.ค. 2565 ] | 92 |
| 80 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาสที่4 ปี2565 |
 |
[ 8 ธ.ค. 2565 ] | 99 |
| 81 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินไตรมาส4 พ.ศ.2565 |
 |
[ 8 ธ.ค. 2565 ] | 97 |
| 82 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 4 2565 |
 |
[ 21 พ.ย. 2565 ] | 77 |
| 83 |
ประชาสัมพันธ์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก |
 |
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 65 |
| 84 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 3 2565 |
 |
[ 27 ก.ย. 2565 ] | 83 |
| 85 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 3 2565 |
 |
[ 27 ก.ย. 2565 ] | 74 |
| 86 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 2 2565 |
 |
[ 23 ก.ย. 2565 ] | 85 |
| 87 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 2565 |
 |
[ 16 ก.ย. 2565 ] | 77 |
| 88 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 4 2565 |
 |
[ 9 ก.ย. 2565 ] | 76 |
| 89 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 2565 |
 |
[ 31 ส.ค. 2565 ] | 72 |
| 90 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 2565 |
 |
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 82 |
| 91 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 2565 |
 |
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 73 |
| 92 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส3 ประจำปี2565 |
 |
[ 15 ส.ค. 2565 ] | 138 |
| 93 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ไตรมาสที่ 3 พ.ศ.2565 |
 |
[ 15 ส.ค. 2565 ] | 130 |
| 94 |
รายงานงบการเงินไตรมาสที่3 งบประมาณ 2565 |
 |
[ 15 ส.ค. 2565 ] | 138 |
| 95 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 2565 |
 |
[ 9 ส.ค. 2565 ] | 59 |
| 96 |
ประชาสัมพันธ์งาน"มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือนจังหวัดจันทบุรีและยุติธรรมพบประชาชน |
 |
[ 8 ก.ค. 2565 ] | 143 |
| 97 |
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 20 มิ.ย. 2565 ] | 141 |
| 98 |
สรุปผลการประเมินการจัดบริการสาธารณะ เทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ปี 2565 |
 |
[ 24 พ.ค. 2565 ] | 135 |
| 99 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 2 2565 |
 |
[ 18 พ.ค. 2565 ] | 60 |
| 100 |
ประชาสัมพันธ์รายงานการประเมินผลสัมฤทธิ์ของกฎหมายว่าด้วยการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ.2542 |
 |
[ 5 พ.ค. 2565 ] | 133 |
| 101 |
ข่าวประชาสัมพันธ์จากศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี |
 |
[ 20 เม.ย. 2565 ] | 137 |
| 102 |
รายงานการเงินที่สตง.รับรองประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 184 |
| 103 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส2 ประจำปี2565 |
 |
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 134 |
| 104 |
รายงานงบการเงินไตรมาสที่2 งบประมาณ 2565 |
 |
[ 7 เม.ย. 2565 ] | 181 |
| 105 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี |
 |
[ 7 เม.ย. 2565 ] | 136 |
| 106 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนเรื่องนัดประชุมสมัยสามัญสมัยแรก 2565 |
 |
[ 21 ก.พ. 2565 ] | 68 |
| 107 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี 2565 |
 |
[ 28 ม.ค. 2565 ] | 91 |
| 108 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่1 ปี65 |
 |
[ 26 ม.ค. 2565 ] | 123 |
| 109 |
แผนใช้จ่ายไตรมาสที่1 ปี65 |
 |
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 134 |
| 110 |
งบแสดงฐานะการเงินประจำปี ปี64 |
 |
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 140 |
| 111 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง เพื่อใช้สำหรับคำนวณภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565 |
 |
[ 29 ธ.ค. 2564 ] | 66 |
| 112 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง(ภ.ด.ส.3) ประจำปี 2565 |
 |
[ 25 พ.ย. 2564 ] | 78 |
| 113 |
แผนใช้จ่ายไตรมาสที่3 ปี64 |
 |
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 143 |
| 114 |
แผนใช้จ่ายไตรมาสที่4 ปี64 |
 |
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 184 |
| 115 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่3 ปี64 |
 |
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 129 |
| 116 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่4 ปี64 |
 |
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 187 |
| 117 |
ประกาศรายรับ-รายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 135 |
| 118 |
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ปี2564 |
 |
[ 2 ส.ค. 2564 ] | 136 |
| 119 |
สรุผลการจัดบริการสาธารณะ ปี2563 |
 |
[ 2 ส.ค. 2564 ] | 123 |
| 120 |
งบแสดงฐานะการเงิน ปี2563 |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 141 |
| 121 |
งบแสดงรายรับรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่1 |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 141 |
| 122 |
งบแสดงรายรับรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่2 |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 134 |
| 123 |
แผนใช้จ่ายเงินปี2563 |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 129 |
| 124 |
แผนใช้จ่ายเงินปี2564 |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 171 |
| 125 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 |
 |
[ 2 มี.ค. 2564 ] | 134 |
| 126 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง |
 |
[ 2 ธ.ค. 2563 ] | 195 |
| 127 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 |
 |
[ 2 ธ.ค. 2563 ] | 145 |
| 128 |
สรุปผลการประชุมประชาคมเพื่อประชาพิจารณ์รับฟังความคิดเห็นโครงการบริหารจัดการขยะครบวงจร |
 |
[ 9 พ.ย. 2563 ] | 164 |
| 129 |
ผลประเมินผลความพึงพอใจ 2563 |
 |
[ 2 พ.ย. 2563 ] | 128 |
| 130 |
รายงานรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 28 ต.ค. 2563 ] | 139 |
| 131 |
โครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอยแบบครบวงจรเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
 |
[ 28 ต.ค. 2563 ] | 197 |
| 132 |
โครงการจัดการขยะมูลฝอย |
 |
[ 16 ต.ค. 2563 ] | 216 |
| 133 |
รายงานสรุปผลเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓ |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 129 |
| 134 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพ |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 128 |
| 135 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2563 |
 |
[ 30 ก.ย. 2563 ] | 139 |
| 136 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพ |
 |
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 134 |
| 137 |
แผนใช้จ่ายเงิน ปี 2562 |
 |
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 181 |
| 138 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส1ปี62 |
 |
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 137 |
| 139 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส2ปี62 |
 |
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 132 |
| 140 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส3ปี62 |
 |
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 181 |
| 141 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส4ปี62 |
 |
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 139 |
| 142 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2563 |
 |
[ 28 ก.ค. 2563 ] | 142 |
| 143 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง |
 |
[ 30 มี.ค. 2563 ] | 144 |
| 144 |
พนักงานผู้มีคุณธรรม จริยธรรมดีเด่น ประจำปี 2563 |
 |
[ 19 มี.ค. 2563 ] | 118 |
| 145 |
การพิจารณาทบทวนปรับปรุงเปลี่ยนแปลงยกเลิกภารกิจ |
 |
[ 29 ม.ค. 2563 ] | 125 |
| 146 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
 |
[ 22 ต.ค. 2562 ] | 192 |
| 147 |
ผลความพึงพอใจของประชาชน ปี2562 |
 |
[ 22 ต.ค. 2562 ] | 159 |
| 148 |
การประชุมเชิงปฏิบัติการและรับฟังความคิดเห็น การบริหารจัดการน้ำ |
 |
[ 18 ต.ค. 2562 ] | 182 |
| 149 |
ผลการดำเนินงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ร้องเรียน ปี62 |
 |
[ 17 ต.ค. 2562 ] | 123 |
| 150 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
 |
[ 4 ต.ค. 2562 ] | 176 |
| 151 |
รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาเลือกสรรเป็นพันกงานจ้างของเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
 |
[ 10 มิ.ย. 2562 ] | 130 |
| 152 |
ผลการคัดเลือกพนักงานดีเด่น ปี2562 |
 |
[ 29 เม.ย. 2562 ] | 139 |
| 153 |
การทบทวนปรับปรุงภารกิจ |
 |
[ 22 ม.ค. 2562 ] | 126 |
| 154 |
การมอบอำนาจ |
 |
[ 11 ม.ค. 2562 ] | 110 |
| 155 |
เรื่อง ประกาศเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน
ของเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน
|
 |
[ 7 ม.ค. 2562 ] | 158 |
| 156 |
กำหนดการและช่องการการชำระภาษีฯ ประจำปี 2562 |
 |
[ 5 ธ.ค. 2561 ] | 255 |
| 157 |
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน |
 |
[ 19 ต.ค. 2561 ] | 155 |
| 158 |
ประชาสัมพันธ์งบประมาณรายจ่ายเพื่อการลงทุนประเภทที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ที่จะดำเนินการ งบประมาณประจำปี พ.ศ.2562 |
 |
[ 5 ต.ค. 2561 ] | 147 |
| 159 |
ผลการคัดเลือกพนักงานดีเด่น ปี2561 |
 |
[ 27 ก.ย. 2561 ] | 167 |
| 160 |
ทบทวนภารกิจ ปี 2561 |
 |
[ 13 ส.ค. 2561 ] | 106 |
| 161 |
ประกาศขายทอดตลาดทรัพย์สิน |
 |
[ 9 ก.ค. 2561 ] | 188 |
| 162 |
รายงานรับฟังความคิดเห็น |
 |
[ 11 มิ.ย. 2561 ] | 135 |
| 163 |
ประกาศยึดหลักประกันสัญญาเข้าเป็นรายได้ |
 |
[ 1 มิ.ย. 2561 ] | 254 |
| 164 |
การรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุของเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณ 2562 เพิ่มเติม |
 |
[ 18 พ.ค. 2561 ] | 152 |
| 165 |
เทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ขอเชิญเที่ยวงาน งานลิ้นจี่จันทบุรีและของดีโป่งน้ำร้อน ประจำปี 2561 |
 |
[ 11 เม.ย. 2561 ] | 153 |
| 166 |
รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไปของเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
 |
[ 30 มี.ค. 2561 ] | 190 |
| 167 |
ประกาศการรับชำระภาษี ประจำปี 2561 |
 |
[ 9 พ.ย. 2560 ] | 183 |
| 168 |
ประกาศยื่นแบบแสดงรายการที่ดินเพื่อเสียภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปี พ.ศ. 2561 - 2564 |
 |
[ 30 ต.ค. 2560 ] | 221 |
| 169 |
สรุปผลความพึงพอใจ ปี2560 |
 |
[ 20 ต.ค. 2560 ] | 115 |
| 170 |
ประสัมพันธ์ช่องทางการชำระภาษี |
 |
[ 11 ต.ค. 2560 ] | 225 |
| 171 |
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือน |
 |
[ 7 ต.ค. 2560 ] | 205 |
| 172 |
รายงานผล LPA ปี60 |
 |
[ 12 ก.ย. 2560 ] | 119 |
| 173 |
ประกาศการรับชำระภาษี ประจำปี 2560 |
 |
[ 9 ธ.ค. 2559 ] | 182 |